Tại sao nên chọn công ty bảo vệ chuyên nghiệp?

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Theo thống kê cuối năm, nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp từ doanh nghiệp rất cao, Đặc biệt là trong 6 tháng gần đây. Nhưng không ít các doanh nghiệp phải đối mặt với các tình huống “tiền mất, tật mang” bởi thuê phải các công ty bảo vệ “lỏm”.

Hiện nay tình trạng các công ty bảo vệ kém chất lượng lợi dụng lòng tin của các doanh nghiệp, khách hàng để cung cấp các dịch vụ kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự uy tín của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Theo anh Phúc giám đốc một doanh nghiệp tại quận 8 HCM chia sẻ: “Ban đầu chúng tôi đã tìm đến công ty bảo vệ không hề tìm hiểu kỹ thông tin trước nên trong quá trình thuê nhân viên ở đây đã xảy ra rất nhiều việc ngoài ý muốn như: tác phong làm việc không chuyên nghiệp, thường hay bỏ ca trực,… có lần phát hiện say xỉn trong khi làm việc và còn rất nhiều vần đề khác và bây giờ tôi rất hoang man khi chọn thuê dịch vụ của các công ty bảo vệ hiện nay”.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại HCM

Ngoài ra, còn rất nhiều trường hợp gặp phài các tình huống nguy hiểm hơn gây thiệt hại đến hoạt đông của cả công ty. Do đó để tìm được các công ty bảo vệ chuyên nghiệp nên:
  + Tìm hiểu kỹ thông tin bảo vệ đó cả vể nhân sự và trang thiết bị...
  
  + Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về nghiệp vụ cũng như đạo đức nghề nghiệp
Do đó để đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp, công ty,… nên chọn các cong ty bao ve chuyen nghiep có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cả về nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp.

ArtSeed Design ( Tác giả: Nguyễn Tiến - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social