Nên thuê công ty bảo vệ chuyên nghiệp hay tự đào tạo nhân viên bảo vệ ?

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Hiện nay trên thị trường có 2 hình thức bảo vệ: thuê dịch vụ của các công ty bảo vệ chuyên nghiệp và tự đào tạo các nhân viên bảo vệ cho công ty. Theo thống kê cuối năm hình thức thuê dịch vụ của các công ty bảo vê đang tăng dần. Bởi lẽ, do tính hiệu quả và chuyên nghiệp của các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cao hơn hẳn.


Thông thường các nhân viên làm việc tại các công ty bảo vệ thường phải trải qua các khóa huấn luyện khá nghiêm ngặc giúp cho các nhân viên nâng cao được cả nghiệp vụ bảo vệ lẫn đạo đức nghề nghiệp của mình. Đặc biệt, ngành bảo vệ mang đặc thù riêng của nó nên vấn đề đạo đức và phẩm chất cũng được các công ty bảo vệ chuyên nghiệp quan tâm từ khâu tuyển dụng đến khâu đào tạo. Sau một thời gian đào tạo dự vào sức khỏe và nghiệp vụ của từng cá nhân thể hiện qua các kỳ sát hạch kiểm tra mà công ty có thể phân công và sắp xếp công việc cho phù hợp.

Đối với những công ty thuê dịch vụ từ công ty bảo vệ cũng tiết kiệm chi phí khá lớn về khâu đào tạo cũng như tuyển dụng nhân viên. Theo như anh Hà – một trong những chủ doanh nghiệp tại HCM cho hay: ”Ban đầu công ty của chúng tôi cũng đắn đo lựa chọn giữa việc thuê nhân viên bào vệ hay thuê dịch vụ bảo vệ từ công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Và cuối cùng chúng tối đã chọn giải pháp thuê dịch vụ từ công ty bảo vệ, mục đích để tiết kiệm chi phí đào tạo, nghiệp vụ… Sau thời gian chúng tôi khá hài lòng. Đặc biệt là phẩm chất đạo đức của các nhân viên bảo vệ này, đây cũng là những yếu tốt rất quan trọng trong ngành bảo vệ”.

ArtSeed Design ( Tác giả: Nguyễn Tiến - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social