Các tiệm vàng nên tăng cường việc thuê nhân viên bảo vệ

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Trong thời gần đây, các vụ cướp tiệm vàng liên tiếp xảy ra với mức độ nguy hiểm ngày càng cao và thủ đoạn ra tay ngày càng tinh vi và táo tợn. Điều này đã gióng lên những hồi chuông cảnh báo về tình hình an ninh trật tự xã hội, nạn trộm cướp cũng có thể gia tăng hơn nữa trong thời gian tới. Để tự bảo vệ đơn vị kinh doanh của mình tránh khỏi các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra, các hộ gia đình, các doanh nghiệp, các cửa hàng kinh doanh sản xuất vàng, bạc, đá quý…nên sử dụng các dịch vụ công ty bảo vệ chuyên nghiệp.


Dạo quanh các chi nhánh tiệm vàng tại HCM chúng ta dễ dàng nhận thấy: Hầu hết các cửa tiệm đều khá cẩn trọng, các biện pháp an ninh được triển khai một cách triệt để và đồng bộ. Ngoài việc cho lắp đặt camera quan sát và cử nhân viên bảo vệ luôn phiên túc trực mỗi tiệm vàng còn trang bị thêm các hệ thống báo động chuyên nghiệp. Điều này có thể khẳng định tinh thần cảnh giác, phòng chống tội phạm của các đơn vị kinh doanh ngày càng được ý thức.
Tuy nhiên, bên cạnh đó thì vẫn còn một số các tiệm vàng, cửa hàng có quy mô nhỏ hay vắng khách thì lại đang tỏ ra khá lơ là và thiếu cảnh giác trong công tác phòng ngừa và ngăn chặn, chính điều này đã tạo cơ hội vàng cho bọn tội phạm gây nên những vụ án trộm cướp tiệm vàng hết sức thương tâm.
Thiết nghĩ, trong bất kể loại hình kinh doanh, sản xuất nào thì việc đảo bảo nghuyên vẹn về tài sản, an toàn tuyệt đối về tính mạng là vô cùng quan trọng. Điều đó có nghĩa việc thuê các công ty bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo an ninh trong giai đoạn hiện nay là việc làm hết cần thiết, vì vậy ngay từ bây giờ khách hàng hãy liên hệ đến các đơn vị bảo vệ uy tín, để được cung cấp một giải pháp an ninh chuyên nghiệp nhất.

ArtSeed Design ( Tác giả: Nguyễn Tiến - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social