Nên thuê công ty bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh hội chợ triển lãm

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hội chợ triển lãm là một trong những hoạt động thường niên nhằm giới thiệu quảng bá thương hiệu, sản phẩm, thiết thực cho người tiêu dùng, qua hội chợ, các doanh nghiệp có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, giao lưu hợp tác kinh tế, liên kết liên doanh phát triển bền vững, góp phần nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, để hoạt động hội chợ được diễn ra tốt đẹp, đảm bảo an ninh, ổn định trật tự thì các công ty bảo vệ chuyên nghiệp luôn đóng một  vai trò vô cùng quan trọng.

Trách nhiệm của cụ thể của lực lượng bảo vệ tại hội chợ bao gồm:
Trực tiếp bảo vệ an toàn cho khách hàng đến tham quan quan, mua sắm, các đối tác khác mời và tài sản, trang thiết bị, hàng hóa cho các gian hàng.
  
- Bố trí các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ ở những nơi và vị trí cần thiết. Kiểm tra người, phương tiện ra vào theo nhiệm vụ được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp  thời các hành vi phạm tội và các hành vi xấu khác làm ảnh hưởng đến hội chợ.
-  Phân công nhiệm vụ giám sát, cảnh báo và nhăn chặn kịp thời các nguy cơ cháy nổ.
- Tổ chức lực lượng ứng trực cơ động nhanh để giải quyết sự việc khi cần thiết.
Chính những trách nhiệm mà các cong ty bao ve chuyen nghiep đề ra đó mà: Từ khi khai mạc đến khi kết thúc hội chợ triển lãm không để xảy ra bất cứ tình huống nghiêm trọng nào. Kiểm soát và điều phối từ xa những đám đông, ngăn chặn và phối hợp với lực lượng vũ trang bắt giữ những kẻ có hành vi côn đồ, quá khích, gây rối trật tự trị an kịp thời…

ArtSeed Design ( Tác giả: Nguyễn Tiến - Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social