Sự cần thiết của việc lập phương án bảo vệ cụ thể

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Việc xây dựng phương án bảo vệ cẩn trọng đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với các mục tiêu bảo vệ, là nhân tố góp phần tạo nên sự thành bại trong quá trình tác nghiệp của lực lượng an ninh chuyên biệt.

Hầu hết các công ty bảo vệ đề yêu cầu các bộ phận có liên quan như: Phòng bảo vệ, đội trưởng quản lý mục tiêu, đội cơ động…trực tiếp xây dựng các phương án bảo vệ cụ thể  tại từng mục tiêu, cụm mục tiêu vì các lý do:

-Thông thường khi khách hàng tìm đến các đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp thì yêu cầu của họ đặt ra là đơn vị đó phải đưa ra được phươg án bảo vệ cụ thể mang tính khả thi. Phương án đó bao gồm:  PCCC, phương án thay thế, tăng cường nhân lực trong các tình huống bất ngờ, sự cố phát sinh…


-Việc xây dựng, tổ chức triển khai nhiệm vụ theo phương án đề ra trước đó sẽ hỗ trợ tích cực cũng cho đội ngũ nhân viên thuộc các công ty bảo vệ chuyên nghiệp nắm vững tình hình mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể mà mình cần thực hiện, từ đó đảm bảo không để xảy ra bất kì sai sót nào.

Vậy nên, nếu là khách hàng khi có ý định cần đến sự hỗ trợ của bất cứ đơn vị bảo vệ nào thì kế hoạch phương án bảo vệ chính là tiêu chí đầu tiên mà bạn có thể căn cứ để đánh giá tính chuyên nghiệp. Ngược lại nếu là một đơn vị kinh doanh giải pháp an ninh thì để đạt đến tầm một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp thì tiêu chí tối thiểu là bạn phải đề ra được các phương án bảo vệ chi tiết riêng biệt cho từng mục tiêu bảo vệ.

ArtSeed Design ( Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)

Bình Luận

Share Social